Friday 3 June 2016

โฟ อัศวิน






+

ไบรอันอนาไฮม์, สหรัฐอเมริกา คน. ไม่ต้องเสียเงินของคุณได้ยากในสิ่งที่เฮคเตอร์ Deville มีให้ ฉันรู้นี้จากประสบการณ์ส่วนตัว ครั้งแรกที่ผมได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการซื้อขายก่อนที่จะทำเพราะความขยันและการวิจัยของฉันเป็นฉันทำตามปกติผมทำผิดพลาดค่าใช้จ่ายในการจัดซื้อแน่นอนของเฮคเตอร์สำหรับ $ 500 ผมค้นพบในภายหลังว่าข้อมูลทั้งหมดนี้ Forex สามารถพบได้บนอินเทอร์เน็ตฟรี! ไม่พูดถึงว่าหลักสูตรของเขาสามารถพบได้บนเน็ตได้ฟรีเช่นกัน ฉัน chalked ขึ้นเป็นความสูญเสียและเก็บย้ายกับการเรียนรู้ Forex ของฉัน แต่เป็นฉลาดเกี่ยวกับสิ่งที่จะเชื่อโดยเหล่านี้เรียกว่าครู Forex หลังจากที่สองปีจากการซื้อหลักสูตรพาลเขามากับ Forex อัศวินของเขาสัญญาณบริการ ที่ไปใช้งานที่ผ่านมากรกฎาคม ดีหลังจากสองปีของพื้นพยายามทุกอย่างภายใต้ดวงอาทิตย์และไม่ได้ทำงานผมพูดกับตัวเองโอ้ห่าให้ฉันให้มันลอง ฉันจะใช้บัตรเครดิตซึ่งผมไม่ได้มีการกลับมาแล้วและคิดว่าถ้ามันเป็น BS แล้วฉันก็จะทำค่าใช้จ่ายกลับ นี่คือผลสำหรับสิงหาคม 2015 จาก 08/01/15 - 08/15/15: ความเสียหายที่เกิด: 12 วันรุ่งขึ้นบนทวิตเตอร์ที่พวกเขากล่าวว่าผู้ให้บริการสัญญาณถูกระงับสำหรับส่วนที่เหลือของเดือนสิงหาคมเนื่องจากเทศกาลวันหยุดที่ ต้องมีบางเทศกาลวันหยุดในยุโรปว่าฉันไม่ได้ตระหนักถึง มีข้อแม้ที่นี่คือ สิงหาคมไม่ควรเดือนที่เลวร้ายที่สุดในการค้า Forex แต่ที่ยังคงไม่ได้ทำขึ้นสำหรับความจริงที่ว่าเฮคเตอร์และลูกเรือของเขาส่วนบุคคลของผู้ค้าควรได้รับการส่งสัญญาณและเสียเวลาลูกค้าของพวกเขาและเงินในช่วงเวลานั้น ด้านบนของที่พวกเขาไม่ส่งอีเมลหรือการแจ้งเตือนให้กับลูกค้ารายเดือนของตนที่จะไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับสองสัปดาห์สุดท้ายของเดือนสิงหาคมถูกระงับและที่สมัครสมาชิกลูกค้าของพวกเขาจะได้รับการขยายระยะเวลาสองสัปดาห์แรกของเดือนถัดไป? ไม่มีพวกเขาไม่ได้มีมารยาทในการทำว่า น่าอับอาย! ดังนั้นหลังจากที่ผมเดินไปทำค่าใช้จ่ายบัตรเครดิตกลับมาพร้อมกับ SafeCart บริการการจ่ายเงินของพวกเขาที่น่าสงสัย (จะค้นหาของ Google ใน SafeCart) หลังจากส่งกลับค่าใช้จ่ายและได้รับบัญชีของฉันเครดิตสำหรับ $ 97 SafeCart แน่นอนมันและค่าใช้จ่ายไปกลับเข้าสู่บัญชีของฉัน ฉันส่งหลักฐานที่โฟอัศวินสัญญาณบริการไม่ได้ผลกำไรและ บริษัท บัตรเครดิตของฉันให้เครดิตผมกลับมาอีกครั้ง มันยังคงที่จะเห็นหรือไม่ว่า SafeCart พยายามที่จะกลับค่าใช้จ่ายอีกครั้ง ถ้าพวกเขาทำฉันจะเล่นปิงปองกับพวกเขาจนกว่าจะมีมากกว่า บรรทัดด้านล่าง: หลังจาก 2 1/2 ปีของการเรียนรู้และพยายามที่จะประสบความสำเร็จกับการซื้อขาย ผมมีความศักดิ์สิทธิ์ และมันก็จะทำอย่างไรกับตัวเลขที่ไม่โกหก มันก็บอกว่า 95% ของผู้ประกอบการค้าปลีกไม่ประสบความสำเร็จและ 5% ของผู้ค้าปลีกที่ประสบความสำเร็จ! คิดเกี่ยวกับว่า ตัวเลขเหล่านี้ยังไม่ได้เปลี่ยน พวกเขายังคงเหมือนเดิมที่พวกเขาเคยมี และสำหรับคนเหตุผลที่ดี! ถ้ามีแม้แต่ตัวอย่างเล็ก ๆ ของหลักสูตรที่ดีออกมีที่ถูกต้องตามกฎหมายแล้วตัวเลขเหล่านั้นปีที่ผ่านมาจะได้รับการแก้ไขเพื่อสะท้อนให้เห็นว่า แต่ที่ไม่ได้กรณีที่โชคร้าย ตัวเลขอยู่ที่เดียวกันและเราต้องการให้คนโง่คิดว่านี่เป็นหนึ่งในหลักสูตรนี้เป็นหนึ่งในตัวบ่งชี้ได้จะต้องเป็นมัน! ความน่าเชื่อถือฉันคนเดียวที่ทำเงิน Forex เป็นคนขายหลักสูตรปริญญาตรีของพวกเขาเช่น Hector Deville คนนี้ไม่สามารถแม้แต่จะจัดหาบันทึกที่ผ่านมาประสบความสำเร็จในการซื้อขาย ผมได้เรียนรู้วิธีที่ยากที่เป็นธงสีแดงขนาดใหญ่ที่นั่น! อย่าใจง่ายที่จะเชื่อ (ที่ผ่านมาความคิดเห็น) สิ่งที่คนอื่นบอกคุณได้โดยไม่ต้องทำวิจัยของคุณเองและเพราะความขยัน และเมื่อคุณทำคุณจะค้นพบสิ่งที่ฉันได้ค้นพบหลังจาก 2 ปีที่ 1/2 การจัดการกับ Forex 5% ที่มีรายได้ที่ประสบความสำเร็จในการซื้อขาย Forex จะไม่ได้บนอินเทอร์เน็ตบอกคุณว่าจะประสบความสำเร็จ ดังนั้นส่วนที่เหลือของบรรดาครูที่เรียกว่าเป็นอะไร แต่ "มืออาชีพโกหก" มองหาหน่อเช่นคุณและฉัน! จงระวังหรือเรียนรู้วิธีที่ยาก โฟอัศวิน Forexmentor - รูปแบบที่เกิดขึ้น Forex Flash Video | MP4 / AVC, 498 กิโลไบต์ / วินาที | 900x676 | ระยะเวลา: 05:38:34 | อังกฤษ: AAC, 53 กิโลไบต์ / วินาที (2 CH) | + คู่มือ PDF | 1,53 GB แนว: เทรดดิ้ง ค้นพบ 6 รูปแบบที่มีประสิทธิภาพ Forex คุณสามารถค้าและกำไรด้วยทุกวัน - ไม่ว่าคุณจะมีชีวิตอยู่! รูปแบบเหล่านี้ให้ปลอดภัยที่สุดและโอกาสในการซื้อขายที่ดีที่สุดให้กับผู้ค้า Forex ใช้งานที่รู้วิธีที่จะมองหาและการค้าให้ ที่ประสบความสำเร็จผู้ค้า Forex รับรู้และทราบความแตกต่างของรูปแบบทางเทคนิคเหล่านี้ ความคุ้นเคยนี้จะช่วยให้พวกเขาที่จะทำกำไรจากรูปแบบที่เกิดขึ้นเหล่านี้ซ้ำแล้วซ้ำอีก ด้วยประสบการณ์, การตั้งค่าการค้าเหล่านี้กลายเป็นเรื่องง่ายยิ่งขึ้นที่จะจุด เราเชื่อว่านี่เป็นสูตรที่จะประสบความสำเร็จในการซื้อขาย Forex ต่อเนื่อง! สำหรับผู้ที่มี Microsoft Flight Simulator X คุณสามารถดาวน์โหลดและบินของตัวเองมากอัศวินดำพิมพ์ จำกัด เลียร์ 60 (ซึ่งเป็นมากขึ้นเปรียวและมีระยะเวลานานกว่า 45 เลียร์ที่มาพร้อมกับ FSX) ไม่สามารถบินได้หรือไม่ ดู BK-1 ภาพและรายละเอียดผลการดำเนินงาน ไฟล์เหล่านี้จะให้บริการตามที่เป็นความสะดวกของคุณ ไม่มีการรับประกันหรือการเรียกร้องใด ๆ หรือจะทำหรือโดยนัย - ดาวน์โหลดที่มีความเสี่ยงของคุณเอง เนื้อหาทั้งหมดที่เชื่อว่าเป็นอย่างใดอย่างหนึ่งในโดเมนสาธารณะหรือใช้ที่มีสิทธิ์ถ้าผู้เขียนของตน




No comments:

Post a Comment