Thursday 2 June 2016

วิธีการ สร้างรายได้ การค้า ปกอ่อน - 7 กันยายน 2009






+

ลูกค้าที่เคยซื้อสินค้านี้ซื้อ ส่วนใหญ่ที่เป็นประโยชน์ความคิดเห็นของลูกค้า โดย Longacre ใน 7 กรกฎาคม 2015 รูปแบบ: ปกอ่อน ฉันดูทีวีซีรีส์ 34 ล้านดอลล่า traders34; โดยผู้เขียนและนั่นคือสิ่งที่ทำให้ผมสนใจในหนังสือเล่มนี้ หนังสือเล่มนี้มีภาพรวมของทั้งสองกลยุทธ์การซื้อขาย (การวิเคราะห์ทางเทคนิค) และการวิเคราะห์พื้นฐาน (การประเมินมูลค่า) ตั้งแต่ฉันได้ตัดสินใจว่าการซื้อขายไม่ได้สำหรับฉันดังนั้นฉันจะ จำกัด การแสดงความคิดเห็นของฉันไปที่ส่วนอื่น ๆ ของหนังสือเล่มนี้ มีบางไข่มุกที่แท้จริงของภูมิปัญญาในนั้นสำหรับนักลงทุนมือใหม่เช่นตัวเอง - นี่คือคู่ของรายการโปรดของฉัน 1. แผนเงินบำนาญที่ทำให้แตกต่างกันมากในการประเมินมูลค่าของ บริษัท (p23) 2. สิ่งที่สำคัญที่สุดเพียงอย่างเดียวที่คุณสามารถทำได้สำหรับกรอบการลงทุนของคุณคือการเข้าใจในสิ่งที่เศรษฐกิจสหรัฐจะทำ - เศรษฐกิจสหรัฐฯไดรฟ์เศรษฐกิจสหราชอาณาจักร (หน้า 56) 1. ผู้ค้ามักจะพยายามที่จะเป็นหนึ่งขั้นล่วงหน้าของตลาดและพวกเขาอย่างแท้จริงมีนิ้วของพวกเขาในชีพจร - สามเณรมีความหวังเพียงเล็กน้อยหรือไม่มีการแข่งขันกับมืออาชีพในเวทีนี้ 2. ความสำคัญของการป้องกันความเสี่ยง - การมีอย่างน้อยหนึ่งตำแหน่งอื่น ๆ ที่เติมเต็มครั้งแรกหนึ่ง สำหรับฉันนี้หมายถึงการมีส่วนผสมของสินทรัพย์เช่นหุ้นและเงินสดเก่าธรรมดา




No comments:

Post a Comment