Tuesday 31 May 2016

หน่วยงานการ รีวิวจากผู้ใช้






+

ผลิตภัณฑ์และบริการที่คุณได้ใช้ใน agency8230 ประกันของคุณ; อย่างใดอย่างหนึ่งที่ประสบความสำเร็จหรือไม่! AMS360 Vertafore คะแนนโดยรวม บริการลูกค้า สะดวกในการใช้ ราคาราคา 2.2879464285714 AMS360 เป็นระบบการจัดการที่ทันสมัย​​ที่สุดและมีประสิทธิภาพสำหรับหน่วยงานประกันอิสระทุกขนาด มันให้เครื่องมือที่มีประสิทธิภาพที่ปรับปรุงเวิร์กโฟลว์การปรับปรุงประสิทธิภาพการผลิตให้มุมมองที่สมบูรณ์ของธุรกิจของคุณและอื่น ๆ อีกมากมาย เพราะเมื่อคุณใช้เวลาน้อยลงในการที่น่าเบื่อใช้เวลานานคุณมีเวลามากขึ้นที่จะใช้จ่ายเพิ่มการบริการลูกค้าและการสร้างธุรกิจของคุณ 28 ความคิดเห็นของลูกค้า เราได้รับเป็นเวลานาน SAFECOM / AGENA / AMS / Vertafore ตัวแทน โดยรวมความยินดีกับการบริการและการสนับสนุนที่พวกเขาเสนอ เหมือนทุกสิ่งทุกอย่างในโลกนี้ก็จะไม่ได้รับราคาถูก ด้วย Vertafores คิดริเริ่มใหม่ได้รับการปรับปรุงให้กับตัวแทนเร็วนี้ควรจะมีความสุข ดูเหมือนว่าในการปรับปรุงผ่านมา / ช้ามา เรามีใช้รุ่นเป็นเจ้าภาพของ AMS360 และได้รับออนไลน์ตั้งแต่ 12/2008 หนึ่งในพื้นที่ที่ฉันเป็นห่วงคือถ้าเราจะต้องหยุดดำเนินในวันนี้ว่าราคาแพงก็จะเป็นสำหรับผมที่จะมีระบบที่ผู้ใช้คนเดียวในท้องถิ่นเพื่อค้นหาข้อมูลที่ผ่านมา ในฐานะที่เป็นหน่วยงานหลักและผู้ผลิตและเข้าใจอย่างแน่นอน (และเสียงสะท้อนในระดับหนึ่ง) ความรู้สึกของการตรวจสอบรังสี แต่ผมพบว่า AMS360 ทำงานได้ดีหากใช้ตามที่ตั้งใจไว้ บางส่วนของผู้ผลิตของเราที่มีการใช้ประยุกต์มีการร้องเรียนแรก แต่ในที่สุดก็เรียนรู้ที่จะใช้ 360 งอกงาม รูปแบบ Acord เป็นข้อมูลที่ขับเคลื่อนด้วยไม่เช่น WYSIWYG AFW (คนเก่า AMS สำหรับผลิตภัณฑ์ Windows) และบางครั้งหน้าจอที่สามารถออกมาวางที่แปลกโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณ havent มองที่พวกเขาในขณะที่ ร้องเรียนที่ใหญ่ที่สุดของฉันกับ Vertafore โดยทั่วไปคือวิธี unreponsive ฝ่ายสนับสนุนด้านเทคนิคที่สามารถตลอดเวลา ส่งตั๋วเมื่อเราจำเป็นต้องได้รับการแก้ไขในขณะนี้สิ่งที่น่าผิดหวัง สำหรับสิ่งที่เราต้องจ่ายทุกเดือน (มากกว่า $ 3k) ผมจะคาดหวังว่าจะสามารถที่จะเรียกและพูดคุยกับคนที่ ผมรู้สึกตื่นเต้นเกี่ยวกับรุ่นอนาคตของ AMS360 ที่ไม่พึ่งพาแบ็กเอนด์ ความสามารถในการเข้าถึงระบบการจัดการของเราบน iPad หรือแม้กระทั่งมาร์ทโฟนจะมีขนาดใหญ่ ผลิตภัณฑ์และบริการที่คุณได้ใช้ใน agency8230 ประกันของคุณ; อย่างใดอย่างหนึ่งที่ประสบความสำเร็จหรือไม่! รักเนื้อหาที่นี่ที่สำนักงานคิดเห็นของผู้ใช้หรือไม่ แล้วสมัครสมาชิกฟีด RSS ของเราและคุณสามารถได้รับการปรับปรุงโดยไม่ต้องเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ ผู้จัดการสำนักงาน (TAM) ประยุกต์ระบบ คะแนนโดยรวม บริการลูกค้า สะดวกในการใช้ ราคาราคา 2.7053571428571 ตั้งแต่ปี 1983 ผู้จัดการสำนักงาน (TAM) ®มีการพัฒนาให้อยู่ข้างหน้าของความต้องการของหน่วยงานและโบรกเกอร์ที่ต้องการประหยัดเวลาและเพิ่มผลกำไร หลักฐาน? ที่มีต่อเดสก์ท็ 125,000 ในกว่า 10,000 ธุรกิจที่เจริญรุ่งเรือง - ให้ TAM ฐานผู้ใช้ขนาดใหญ่กว่าระบบการจัดการการประกันอื่น ๆ โดยอัตโนมัติ 16 ความคิดเห็นของลูกค้า ราคาราคา ฉันได้รับการใช้ TAM ผ่านระบบการประยุกต์ใช้ตั้งแต่ปี 2000 และได้รับความสุขมากขึ้นกับผลิตภัณฑ์และการสนับสนุนของพวกเขา โดยเฉพาะกับส่วนบัญชีของระบบและโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ 8220 ของพวกเขาแบบ Real Time Support8221 ;. ไม่มีความสุขดังนั้นที่เรากำลังเปลี่ยนไปใช้ระบบการบริหารจัดการของหน่วยงานใหม่ที่มีผู้ให้บริการที่แตกต่างกัน! ขณะนี้เราอยู่ใน TAM และการวางแผนที่จะเปลี่ยนในขณะที่เราพบว่ามันยากที่จะทำงานกับโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับลูกค้าที่มีขนาดใหญ่ของเรา เราได้รับการมองหาที่ AMS 360 และหรืออัพเกรดเป็นมหากาพย์ มีใครอื่นไปผ่านขั้นตอนนี้? ใดก็ตามเราได้ใช้ AMS360 เป็นเวลาหลายปีและความรักของผลิตภัณฑ์ อิ่มไม่แน่ใจว่าการสนับสนุนจะดีกว่าประยุกต์ จากสิ่งที่ผมเคยเห็นของมหากาพย์ดูเหมือนว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ดีเกินไป ขอบคุณโรเบิร์ตเป็นแบบใดก็ตามเราได้ตัดสินใจที่จะไปกับ AMS 360 และได้ยินสิ่งที่ดีมากเกี่ยวกับมัน เมื่อวันที่ 27 กันยายน 2013 บิลเขียน: เราได้ใช้ Tam ในบ้านมานานกว่า 10 ปี เราไม่ได้ใช้บัญชีเนื่องจากลักษณะที่ไม่ใช่บัญชีที่ยุ่งยาก Tam เป็นคลิกเมาส์ระบบฐานมีความสุขเมื่อ DBF ของระบบฐานข้อมูลโดยใช้การเขียนโปรแกรม DOS WINDOWS มันเป็นรหัสที่มุ่งเน้นมากและดูเหมือนจะมีแนวโน้มที่จะเกิดข้อผิดพลาดผู้ประกอบการที่มีการแก้ไขบางอย่างเพื่อจับปัญหา ทุ่งสามารถทิ้งไว้ว่างเปล่าไม่มีใครที่มีความฉลาด genisis ของมันคือในช่วงต้นยุค 80 เราพร้อมที่จะ 8220; ลงนามใน line8221 ประ; สำหรับ AMS360 ฉันชอบที่จะได้ยินจากคนที่ใช้ AMS360 อะไรคือข้อดีและข้อเสีย เราเป็นหน่วยงาน 5 คน เมื่อวันที่ 26 ตุลาคม 2013 มินดี้เขียน: เรียนบิล 8220; เมื่อวันที่ 27 กันยายน 2013 บิลเขียน: 8221; คุณสลับไป AMS360? มันเป็นวิธีการจะไปไหม




No comments:

Post a Comment