Thursday 19 May 2016

กระทู้ อนุกรมเวลา การพยากรณ์ บ่งชี้ สำหรับ ซื้อขายตัวเลือกไบนารี






+

อนุกรมเวลา การพยากรณ์ บ่งชี้ สำหรับ ซื้อขายตัวเลือกไบนารี สวัสดี , ไมเคิล มี การทบทวน ใหม่ที่ดี ใน การพยากรณ์ อนุกรมเวลา ตัวบ่งชี้ ตรวจสอบออก และดูสิ่งที่ อยู่ข้างหลัง เครื่องมือนี้ ! โพสต์โดย ไมเคิล ฮอดจ์ ทำไม อนุกรมเวลา Sucks ตัวบ่งชี้ ตอนแรก ผมพบว่า ตัวบ่งชี้นี้ ยากที่จะอ่าน และให้ ปิด สัญญาณ คลุมเครือ หลังจากที่ บิตของการวิจัย ที่ผม กำหนด ว่าการตั้งค่า ถูกปิด แพคเกจ การสร้างแผนภูมิ ของฉันได้ ตัวบ่งชี้ ที่กำหนดให้ ระยะเวลา 5 แท่ง + ของ 7 นี้ สร้าง สาย แกว่ง ลำพอง ว่า นักวิชาการ ส่วนใหญ่ ของนักวิเคราะห์ ทางเทคนิค จะมี ช่วงเวลาที่ยาก ถอดรหัส หลังจากเปลี่ยน ช่วงเวลาที่ฉัน ถึง 9 บาร์ ( ผมออกจาก บาร์ + มาตรฐาน ที่ 7) สาย มาก นุ่มนวลและ ง่ายมากที่จะ อ่าน ลองนึกภาพ นาย โก ได้ด้วยตาเปล่า ของเขาแล้ว กับพวกเขา ว่า เป็นวิธีการที่ แตกต่างกันมาก การตั้งค่า แบบนี้ ทำ หลังจากนั้นฉัน รู้สึกประหลาดใจที่ เพียงวิธีการหลาย สัญญาณ ที่ดี ได้รับการ กระโดดลงมาจาก ชาร์ต ที่ผม




No comments:

Post a Comment